Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Nestlé Waters đầu tư thêm 12 triệu USD vào La Vie Việt Nam

| | 0 nhận xét

La Vie, thành viên của tập đoàn nước đóng chai hàng đầu thế giới Nestlé Waters, vừa công bố mở rộng sản xuất, khánh thành dây chuyền hiện đại mới từ châu Âu với tổng vốn đầu tư gần 12 triệu USD tại nhà máy Long An.

Ngày 17/10, dây chuyền vừa được công ty La Vie Việt Nam khánh thành tại nhà máy Long An. Đây là một trong những dây chuyền nước khoáng thiên nhiên lớn nhất Việt Nam và hiện đại nhất được Nestlé Waters đầu tư tại Việt Nam. Dây chuyền mới có công suất gấp 3 lần công suất của dây chuyền hiện tại, quy trình hoàn toàn tự động, khép kín, hoạt động trên diện tích lớn với khả năng cung cấp hàng ngàn lít nước khoáng/ngày với chất lượng cao cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, La Vie cũng tăng cường đầu tư kho xưởng và nhân lực để phục vụ cho dây chuyền sản xuất mới
Nestlé Waters đầu tư thêm 12 triệu USD vào La Vie Việt Nam
Dây chuyền sản xuất mới của La Vie
Phát biểu tại buổi lễ khánh thành dây chuyền sản xuất mới, Tổng Giám đốc Công ty TNHH La Vie ông Matthias Riehle chia sẻ: “Thông qua việc La Vie tiếp tục mở rộng sản xuất đã khẳng định những cam kết tăng cường đầu tư của Nestlé Waters vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng năng lực sản xuất của La Vie sẽ được nâng cao đáng kể khi khánh thành dây chuyền mới này, nhờ đó La Vie đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của thị trường đối với sản phẩm nước khoáng thiên nhiên đạt chất lượng cao”.
Ông Matthias Riehle - Tổng Giám đốc Công ty TNHH La Vie
Ông Matthias Riehle - Tổng Giám đốc Công ty TNHH La Vie
Đại diện La Vie cho biết, hãng sẽ luôn hướng đến việc bảo vệ môi trường thông qua việc tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, sử dụng nhân tố làm lạnh tự nhiên trong quá trình sản xuất và giảm thiểu nguồn nguyên liệu plastic khi sản xuất vỏ chai. La Vie vừa giới thiệu ra thị trường mẫu chai La Vie 500ml & 350ml mới với chất liệu thân thiện hơn với môi trường.
Nhà sản xuất này cũng cho biết luôn đuổi mục tiêu chất lượng và quy trình sản xuất sản phẩm của La Vie rất nghiêm ngặt. Không chỉ đòi hỏi việc vận hành hệ thống chính xác của từng thành phần trong quy trình mà chất lượng sản phẩm còn tuân theo quy trình kiểm tra chi li và kỹ lưỡng. Sản phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm nghiệm kỹ càng về lý tính, hóa tính và vi sinh đảm bảo chất lượng cao nhất.
Nestlé Waters đầu tư thêm 12 triệu USD vào La Vie Việt Nam
Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của La Vie
Với quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, cộng thêm việc đầu tư thêm dây chuyền hiện đại mới, nước khoáng thiên nhiên La Vie hướng đến mục tiêu chất lượng cao hơn để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Thu Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. Lavie Quảng Nam - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna